|
|
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม |
|
Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record |
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 | |||
008 020711s2549 th a 000 0 tha d | |||
020 9749698495. | |||
040 neu. | |||
082 658.812 ช446ท 2549. | |||
100 ชัยเสฏฐ์ พรหมศรี. | |||
245 ทำอย่างไรให้ลูกค้าเป็นขาประจำ/ชัยเสฏฐ์ พรหมศรี. | |||
250 พิมพ์ครั้งที่ 1 | |||
260 กรุงเทพฯ. :^bเนชั่นบุ๊คส์.,^c2549 | |||
300 131 หน้า;^b21 ซม. | |||
650 การบริการลูกค้า | |||
999 วีรยา. |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
รายการสื่อสารสนเทศ |
สถานะ | |||||
1. | หนังสือ | 658.812 ช446ท 2549. 1 Barcode: B0032887 | ►หนังสือทั่วไป | บนชั้น |
รายการใกล้เคียง ผู้แต่ง [ชัยเสฏฐ์ พรหมศรี.]
หัวเรื่อง [การบริการลูกค้า] |
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|
Copyright 2024. All Rights Reserved. |