เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    101224s2551th m 000 0 tha d
020    ^a9789749986707
040    ^aneu
082 0  ^a658.812^bร275จ 2551
100 0  ^aรวีวรรณ โปรยรุ่งโรจน์.
245 10 ^aจิตวิทยาการบริการ =^bPsychology for service /^cรวีวรรณ โปรยรุ่งโรจน์.
246 31 ^aPsychology for service
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 1.
260    ^aกรุงเทพฯ :^bโอเดียนสโตร์,^c2551.
300    ^a249 หน้า ;^c24 ซม.
650  7 ^aบริการลูกค้า^xแง่จิตวิทยา.
650  7 ^aความสัมพันธ์กับลูกค้า.
852    ^aคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด
999 ^a อนัญญา
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.812 ร275จ 2551  
  Barcode: B0030220
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.812 ร275จ 2551 ฉ.2 
  Barcode: B0030221
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
3. หนังสือ
หนังสือ
658.812 ร275จ 2551 ฉ.3 
  Barcode: B0030222
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [ความสัมพันธ์กับลูกค้า.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: จิตวิทยาการบริกา..
Bib 16019




 Copyright 2024. All Rights Reserved.