|
ISBN |
9749491831 | ผู้แต่ง |
ดิลเลอร์, สตีฟ. | ชื่อเรื่อง |
โดน! สร้างแบรนด์สร้างธุรกิจให้โดนใจลูกค้า / สตีฟ ดิลเลอร์, นาตาล เชดรอฟฟ์ และดาร์เรล์ เรห์ ; วิโรจน์ ประสิทธิ์วรนันท์ แปลและเรียบเรียง. | ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
Added title page title: Making meaning : how successful business deliver meaningful customer experiences. | พิมพลักษณ์ |
กรุงเทพฯ : มาร์เก็ตเธียร์, 2549. | เลขเรียก |
650 ด569ด 2549 | ครั้งที่พิมพ์ |
พิมพ์ครั้งแรก | รูปเล่ม |
192 หน้า. ; 21 ซม. | หมายเหตุ |
แปลจาก: Making meaning : how successful business deliver meaningful customer experiences. | หัวเรื่อง |
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า. | หัวเรื่อง |
ความพอใจของผู้บริโภค | หัวเรื่อง |
อุตสาหกรรมบริการ--การตลาด--แง่จิตวิทยา. | หัวเรื่อง |
สินค้าอุปโภค-บริโภค--การจัดซื้อ--แง่จิตวิทยา. | หัวเรื่อง |
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ | หัวเรื่อง |
การตลาด | ผู้แต่งร่วม |
วิโรจน์ ประสิทธิ์วรนันท์, ผู้แปล | ผู้แต่งร่วม |
เรห์, ดาร์เรล์ | ผู้แต่งร่วม |
เชดรอฟฟ์, นาดาล | ผู้แต่งร่วม |
ดิลเลอร์, สตีฟ. | ผู้แต่งร่วม |
Rhea, Darrel. | ผู้แต่งร่วม |
Shedroff, Nathan. | ผู้แต่งร่วม |
Diller, Steve. |
|