ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
พบจำนวน 1 รายการ
 ค้นหา หัวเรื่อง and BRAND NAME PRODUCTS|xMARKETING|xMANAGEMENT
แสดงผลการสืบค้นที่พบ 1 รายการ
Marc Display
ภาพปก
 ISBN 0071123318
 ผู้แต่ง Duncan, Tom|q(Thomas R.)
 ชื่อเรื่อง IMC : using advertising and promotion to build brands / Tom Duncan
 พิมพลักษณ์ Boston : McGraw-Hill Irwin, c2002.
 เลขเรียก 658.827 D912I 2002
 รูปเล่ม xxxii,783 p. : ill ; 28 cm.
 หัวเรื่อง BRAND NAME PRODUCTS|xMARKETING|xMANAGEMENT
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.827 D912I 2002 c.1 
  Barcode: B0026963
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น




Bib 14055



 Copyright 2024. All Rights Reserved.