ISBN |
9743313354 |
ชื่อเรื่อง |
หลักการประชาสัมพันธ์ขั้นสูง / โดย คณาจารย์ภาควิชาการประชาสัมพันธ์, โครงการตำราภาควิชาการประชาสัมพันธ์ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. |
พิมพลักษณ์ |
กรุงเทพฯ : โครงการตำรา ภาควิชาการประชาสัมพันธ์ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2542. |
เลขเรียก |
659.2 จ682ห 2542. |
รูปเล่ม |
174 หน้า ; 26 ซม. |
หมายเหตุ |
โครงการตำรา ภาควิชาการประชาสัมพันธ์ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. |
หมายเหตุ |
Contents: บทบาทของทฤษฎีการประชาสัมพันธ์ --สมมติฐานที่มีดุลยภาพในฐานะกรอบแห่งทฤษฎีการประชาสัมพันธ์ --การโน้มน้าวใจและการประชาสัมพันธ์ --ทฤษฎีทางสังคมวิทยากับการประชาสัมพันธ์ --มิติดั้งเดิมและมิติใหม่ในการจัดทำรายงานประจำปีขององค์การ --การพัฒนาทฤษฎีด้านการประชาสัมพันธ์ --จริยธรรมธุรกิจและจริยธรรมการสื่อสาร --ทฤษฎีการประชาสัมพันธ์ : สถานภาพและอนาคตทางการประชาสัมพันธ์ --แบบจำลองทางทฤษฎีสำหรับการรณรงค์ทางการประชาสัมพันธ์ --การวิเคราะห์ผู้รับสารในงานประชาสัมพันธ์ --การประยุกต์ใช้ทฤษฎีทางจิตวิทยาที่เกี่ยวกับบุคลิกภาพในงานประชาสัมพันธ์--แบบจำลองทวิภาคีและบทบาทของที่ปรึกษา--ปฏิกริยาสะท้อนกลับและการประชาสัมพันธ์ภายใน : บทบาทของข้อมูลด้านการชี้นำทิศทางพัฒนาองค์การ--นักวิชาการประชาสัมพันธ์และผู้ปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์ใช้ทฤษฎีทางการประชาสัมพันธ์แตกต่างกันอย่างไร--การประยุกต์ใช้แบบจำลองด้านการประชาสัมพันธ์--การประเมินผลความเป็นไปได้ในการปรับเลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพในการรณรงค์ส่งเสริมงานสาธารณสุขโดยผ่านสื่อมวลชน--การประยุกต์ใช้แบบจำลองการโน้มน้าวใจในงานวิจัยด้านการประชาสัมพันธ์--การประยุกต์ใช้ทฤษฎีการจูงใจในโครงการไทยช่วยไทย. |
หัวเรื่อง |
การประชาสัมพันธ์. |
ผู้แต่งนิติบุคคล |
จุฬาลงกรรณ์มหาวิทยาลัย. ภาควิชาการประชาสัมพันธ์. |