เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9748910954
 ผู้แต่ง นิวัต วงศ์พรหมปรีดา
 ชื่อเรื่อง โฆษณาอย่างไรชนะใจผู้ซื้อ: หลักการที่สามารถประยุกต์เข้ากับการทำงานอย่างได้ผล/ นิวัต วงศ์พรหมปรีดา.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง หลักการที่สามารถประยุกต์เข้ากับการทำงานอย่างได้ผล
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ: เดอะเสิร์ชเชอร์, 2536.
 เลขเรียก 659.11 น674ฆ 2536
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งแรก.
 รูปเล่ม 127หน้า: ภาพประกอบ,แผนภูมิ, 21ซม.
 หัวเรื่อง โฆษณา.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
659.11 น674ฆ 2536  
  Barcode: B0008262
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
659.11 น674ฆ 2536 ฉ.2 
  Barcode: B0008263
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [โฆษณา.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: โฆษณาอย่างไรชนะใ..
Bib 1379




 Copyright 2024. All Rights Reserved.