เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9745942995
 ผู้แต่ง ดารณี พานทอง พาลุสุข
 ชื่อเรื่อง กลยุทธ์การสร้างสรรค์งานโฆษณา = Advertising creative strategy / ดารณี พานทอง พาลุสุข.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Advertising creative strategy.
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : อักษรไทย; 2532.
 เลขเรียก 659.1 ด422ก 2532
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 1.
 รูปเล่ม 474 หน้า : ภาพประกอบ ; 25 ซม.
 หัวเรื่อง โฆษณา.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
659.1 ด422ก 2532  
  Barcode: B0001776
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
659.1 ด422ก 2532 ฉ.2 
  Barcode: B0006745
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
3. หนังสือ
หนังสือ
659.1 ด422ก 2532 ฉ.3 
  Barcode: B0006846
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
4. หนังสือ
หนังสือ
659.1 ด422ก 2532 ฉ.4 
  Barcode: B0023547
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
5. หนังสือ
หนังสือ
659.1 ด422ก 2532 ฉ.5 
  Barcode: B0024205
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [โฆษณา.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: กลยุทธ์การสร้างส..
Bib 2091




 Copyright 2024. All Rights Reserved.