เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9786160803354
 ผู้แต่ง ชัยสมพล ชาวประเสริฐ
 ชื่อเรื่อง การตลาดบริการ = Services marketing / ชัยสมพล ชาวประเสริฐ
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Services marketing
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2553
 เลขเรียก 658.812 ช442ก
 ครั้งที่พิมพ์ ฉบับปรับปรุงเพิ่มเติม
 รูปเล่ม 206 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม
 หมายเหตุ Contents: การบริการในยุคปัจจุบัน
-- การกำหนดลูกค้าเป้าหมาย พฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า
-- การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด
--การกำหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด
-- การวางตำแหน่งบริการการพัฒนาบริการใหม่ การสร้างความแตกต่าง และการสร้างตราบริการ
--คุณภาพในการบริการ
-- การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
--การสร้างความพอใจและความจงรักภักดีต่อลูกค้า
-- การบริหารการบริการยุคศตวรรษที่ 21
-- องค์กรแห่งการบริการ –การปรับปรุงและพัฒนาการตลาดบริการ
 หัวเรื่อง การจัดการตลาด
 หัวเรื่อง การตลาด--การบริหาร
 หัวเรื่อง ความสัมพันธ์กับลูกค้า
 หัวเรื่อง บริการลูกค้า
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.812 ช442ก ฉ.2 
  Barcode: B0036642
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.812 ช442ก ฉ.3 
  Barcode: B0036643
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [ชัยสมพล ชาวประเสริฐ]

    หัวเรื่อง [การจัดการตลาด]
    หัวเรื่อง [ความสัมพันธ์กับลูกค้า]
    หัวเรื่อง [บริการลูกค้า]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การตลาดบริการ S..
Bib 20118




 Copyright 2024. All Rights Reserved.