ISBN |
9748770575. |
ผู้แต่ง |
สมชาติ กิจยรรยง. |
ชื่อเรื่อง |
การพัฒนาทีมงานบริการ = Building customer service team / สมชาติ กิจยรรยง. |
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
Building customer service team |
พิมพลักษณ์ |
กรุงเทพฯ : ธีระป้อมวรรณกรรม, 2544. |
เลขเรียก |
658.31 ส239ก 2544. |
ครั้งที่พิมพ์ |
พิมพ์ครั้งที่ 2. |
รูปเล่ม |
145 หน้า ; 21 ซม. |
หมายเหตุ |
วางแผนอย่างไร เมื่อจะให้บริการ --บริการอย่างต่อเนื่อง-วิธีมัดใจลูกค้าตลอดกาล --การเสริมสร้างและพัฒนาระบบการให้บริการ --เสริมสร้างกำลังใจให้กับพนักงานบริการ --การสื่อสารเพื่อบริการอย่างมีประสิทธิภาพ --เทคนิคการประสานงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ --การประเมินผลบริการ ทำอย่างไร? --การแก้ไขปัญหาในงานบริการ --การบริหารและบริการร้านค้าเชิงรุก --จะบริการช่วยร้านค้าอย่างไรให้เพิ่มกำไร. |
ชื่อชุด |
คู่มือ SMEs ชุด "การพัฒนางานขายและงานบริการ" |
หัวเรื่อง |
กลุ่มทำงาน. |
หัวเรื่อง |
การทำงาน. |
หัวเรื่อง |
การบริหารงานบุคคล. |