เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9748770575.
 ผู้แต่ง สมชาติ กิจยรรยง.
 ชื่อเรื่อง การพัฒนาทีมงานบริการ = Building customer service team / สมชาติ กิจยรรยง.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Building customer service team
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : ธีระป้อมวรรณกรรม, 2544.
 เลขเรียก 658.31 ส239ก 2544.
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 2.
 รูปเล่ม 145 หน้า ; 21 ซม.
 หมายเหตุ วางแผนอย่างไร เมื่อจะให้บริการ
--บริการอย่างต่อเนื่อง-วิธีมัดใจลูกค้าตลอดกาล
--การเสริมสร้างและพัฒนาระบบการให้บริการ
--เสริมสร้างกำลังใจให้กับพนักงานบริการ
--การสื่อสารเพื่อบริการอย่างมีประสิทธิภาพ
--เทคนิคการประสานงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ
--การประเมินผลบริการ ทำอย่างไร?
--การแก้ไขปัญหาในงานบริการ
--การบริหารและบริการร้านค้าเชิงรุก
--จะบริการช่วยร้านค้าอย่างไรให้เพิ่มกำไร.
 ชื่อชุด คู่มือ SMEs ชุด "การพัฒนางานขายและงานบริการ"
 หัวเรื่อง กลุ่มทำงาน.
 หัวเรื่อง การทำงาน.
 หัวเรื่อง การบริหารงานบุคคล.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.31 ส239ก 2544.  
  Barcode: B0005278
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.31 ส239ก 2544. ฉ.2 
  Barcode: B0005442
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [สมชาติ กิจยรรยง.]

    หัวเรื่อง [กลุ่มทำงาน.]
    หัวเรื่อง [การทำงาน.]
    หัวเรื่อง [การบริหารงานบุคคล.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การพัฒนาทีมงานบร..
Bib 3203




 Copyright 2024. All Rights Reserved.