![]() |
|
![]() ![]() ![]() |
![]() |
|
Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record | ![]() |
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 | |||
008 101224s2551th m 000 0 tha d | |||
020 ^a9789749986707 | |||
040 ^aneu | |||
082 0 ^a658.812^bร275จ 2551 | |||
100 0 ^aรวีวรรณ โปรยรุ่งโรจน์. | |||
245 10 ^aจิตวิทยาการบริการ =^bPsychology for service /^cรวีวรรณ โปรยรุ่งโรจน์. | |||
246 31 ^aPsychology for service | |||
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1. | |||
260 ^aกรุงเทพฯ :^bโอเดียนสโตร์,^c2551. | |||
300 ^a249 หน้า ;^c24 ซม. | |||
650 7 ^aบริการลูกค้า^xแง่จิตวิทยา. | |||
650 7 ^aความสัมพันธ์กับลูกค้า. | |||
852 ^aคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด | |||
999 ^a อนัญญา |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
รายการสื่อสารสนเทศ |
สถานะ | |||||
1. | ![]() หนังสือ | 658.812 ร275จ 2551 Barcode: B0030220 | ►หนังสือทั่วไป | บนชั้น | |
2. | ![]() หนังสือ | 658.812 ร275จ 2551 ฉ.2 Barcode: B0030221 | ►หนังสือทั่วไป | บนชั้น | |
3. | ![]() หนังสือ | 658.812 ร275จ 2551 ฉ.3 Barcode: B0030222 | ►หนังสือทั่วไป | บนชั้น |
รายการใกล้เคียง หัวเรื่อง [ความสัมพันธ์กับลูกค้า.]
|
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|
|
![]() |
Copyright 2025. All Rights Reserved. | ![]() |
![]() |