เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    080928s2553th a 000 0 tha d0 tha d
020    ^a9786167326337
040    ^aneu
082 0  ^a658.8^bห321 2553
245 10 ^aหลักการตลาด = ^bPrincipes fo Marketing / ^cคณาจารย์สาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี.
246 31 ^aPrincipes fo Marketing.
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 6.
260    ^aกรุงเทพฯ : ^bทริปเพิ้ล เอ็ดดูเคชั่น, ^c2553.
300    ^a304หน้า : ^bภาพประกอบ; ^c 26 ซม.
650  7 ^aการตลาด.
650  7 ^aการขาย.
650  7 ^aการส่งเสริมการขาย.
710 1  ^aคณาจารย์สาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี.
852    ^aคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด.
999 ^a ยุวภา
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ห321 2553  
  Barcode: B0033994
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ห321 2553 ฉ.2 
  Barcode: B0033995
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
3. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ห321 2553 ฉ.3 
  Barcode: B0033996
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การตลาด.]
    หัวเรื่อง [การขาย.]
    หัวเรื่อง [การส่งเสริมการขาย.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: หลักการตลาด Pr..
Bib 18360




 Copyright 2024. All Rights Reserved.