![]() |
|
![]() ![]() ![]() |
![]() |
|
Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record | ![]() |
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 | |||
008 020711s2555 th a 000 0 tha d | |||
020 ^a9786162650413 | |||
040 ^aneu | |||
082 0 ^a658.8^bณ339จ | |||
100 0 ^aณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์ | |||
245 01 ^aจัดการเสียงของลูกค้าอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า=^bVOC management and process improvement/^cณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์ | |||
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1 | |||
260 ^aกรุงเทพฯ :^bสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ เครือข่ายกระทรวงอุตสาหกรรม,^c2555 | |||
300 ^a205 หน้า;^b21 ซม. | |||
650 7 ^aการจัดการตลาด | |||
650 7 ^aการตลาด. | |||
852 ^aการตลาด | |||
999 ^aยุวภา |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
รายการสื่อสารสนเทศ |
สถานะ | |||||
1. | ![]() หนังสือ | 658.8 ณ339จ Barcode: B0036598 | ►หนังสือทั่วไป | บนชั้น | |
2. | ![]() หนังสือ | 658.8 ณ339จ ฉ.2 Barcode: B0036599 | ►หนังสือทั่วไป | บนชั้น | |
3. | ![]() หนังสือ | 658.8 ณ339จ ฉ.3 Barcode: B0036600 | ►หนังสือทั่วไป | บนชั้น |
รายการใกล้เคียง ผู้แต่ง [ณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์] หัวเรื่อง [การจัดการตลาด]
|
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|
|
![]() |
Copyright 2025. All Rights Reserved. | ![]() |
![]() |