LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 |
008 140521s2553||||th 000 0 tha d |
020 ^a9786160803354
|
082 04 ^a658.812^bช442ก
|
100 0 ^aชัยสมพล ชาวประเสริฐ
|
245 10 ^aการตลาดบริการ = Services marketing /^cชัยสมพล ชาวประเสริฐ
|
246 31 ^aServices marketing
|
250 ^aฉบับปรับปรุงเพิ่มเติม
|
260 ^aกรุงเทพฯ :^bซีเอ็ดยูเคชั่น,^c2553
|
300 ^a206 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c24 ซม
|
505 0 ^aการบริการในยุคปัจจุบัน -- การกำหนดลูกค้าเป้าหมาย พฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า -- การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด --การกำหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด -- การวางตำแหน่งบริการการพัฒนาบริการใหม่ การสร้างความแตกต่าง และการสร้างตราบริการ --คุณภาพในการบริการ -- การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า --การสร้างความพอใจและความจงรักภักดีต่อลูกค้า -- การบริหารการบริการยุคศตวรรษที่ 21 -- องค์กรแห่งการบริการ การปรับปรุงและพัฒนาการตลาดบริการ
|
650 7 ^aการจัดการตลาด
|
650 7 ^aการตลาด^xการบริหาร
|
650 7 ^aความสัมพันธ์กับลูกค้า
|
650 7 ^aบริการลูกค้า
|
852 ^aการตลาด
|
999 ^aวีรยา/ยุวภา
|