เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    140521s2553||||th 000 0 tha d
020    ^a9786160803354
082 04 ^a658.812^bช442ก
100 0  ^aชัยสมพล ชาวประเสริฐ
245 10 ^aการตลาดบริการ = Services marketing /^cชัยสมพล ชาวประเสริฐ
246 31 ^aServices marketing
250    ^aฉบับปรับปรุงเพิ่มเติม
260    ^aกรุงเทพฯ :^bซีเอ็ดยูเคชั่น,^c2553
300    ^a206 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c24 ซม
505 0  ^aการบริการในยุคปัจจุบัน -- การกำหนดลูกค้าเป้าหมาย พฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า -- การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด --การกำหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด -- การวางตำแหน่งบริการการพัฒนาบริการใหม่ การสร้างความแตกต่าง และการสร้างตราบริการ --คุณภาพในการบริการ -- การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า --การสร้างความพอใจและความจงรักภักดีต่อลูกค้า -- การบริหารการบริการยุคศตวรรษที่ 21 -- องค์กรแห่งการบริการ –การปรับปรุงและพัฒนาการตลาดบริการ
650  7 ^aการจัดการตลาด
650  7 ^aการตลาด^xการบริหาร
650  7 ^aความสัมพันธ์กับลูกค้า
650  7 ^aบริการลูกค้า
852    ^aการตลาด
999    ^aวีรยา/ยุวภา
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.812 ช442ก ฉ.2 
  Barcode: B0036642
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.812 ช442ก ฉ.3 
  Barcode: B0036643
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [ชัยสมพล ชาวประเสริฐ]

    หัวเรื่อง [การจัดการตลาด]
    หัวเรื่อง [ความสัมพันธ์กับลูกค้า]
    หัวเรื่อง [บริการลูกค้า]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การตลาดบริการ S..
Bib 20118




 Copyright 2024. All Rights Reserved.