เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    080826s2540th a 000 0 tha d
020    ^a9745715689 :^c80 บาท.
040    ^aneu
082 0  ^a659^bพ239ก 2540
100 0  ^aพรทิพย์ สัมปัตตะวนิช.
245 10 ^aการตลาดเพื่อสังคม /^cพรทิพย์ สัมปัตตะวนิช.
260    ^aกรุงเทพฯ :^bสำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,^c2540.
300    ^a138 หน้า ;^c21 ซม.
650  7 ^aการตลาด.
650  7 ^aการจัดการตลาด
650  7 ^aการพัฒนาสังคม
650  7 ^aการสังสารทางการตลาด
650  7 ^aวิจัยการตลาด.
852    ^aคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด
999 ^a อาภาภรณ์
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
659 พ239ก 2540  
  Barcode: B0001801
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือสำรอง
หนังสือสำรอง
659 พ239ก 2540 ฉ.10 
  Barcode: B0001810
ห้องหนังสือสำรอง
►หนังสือสำรอง
บนชั้น
  ขอยืม
3. หนังสือสำรอง
หนังสือสำรอง
659 พ239ก 2540 ฉ.11 
  Barcode: B0005919
ห้องหนังสือสำรอง
►หนังสือสำรอง
บนชั้น
  ขอยืม
4. หนังสือ
หนังสือ
659 พ239ก 2540 ฉ.2 
  Barcode: B0001802
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
5. หนังสือ
หนังสือ
659 พ239ก 2540 ฉ.3 
  Barcode: B0001803
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
6. หนังสือสำรอง
หนังสือสำรอง
659 พ239ก 2540 ฉ.4 
  Barcode: B0001804
ห้องหนังสือสำรอง
►หนังสือสำรอง
บนชั้น
  ขอยืม
7. หนังสือสำรอง
หนังสือสำรอง
659 พ239ก 2540 ฉ.5 
  Barcode: B0001805
ห้องหนังสือสำรอง
►หนังสือสำรอง
บนชั้น
  ขอยืม
8. หนังสือสำรอง
หนังสือสำรอง
659 พ239ก 2540 ฉ.6 
  Barcode: B0001806
ห้องหนังสือสำรอง
►หนังสือสำรอง
บนชั้น
  ขอยืม
9. หนังสือสำรอง
หนังสือสำรอง
659 พ239ก 2540 ฉ.7 
  Barcode: B0001807
ห้องหนังสือสำรอง
►หนังสือสำรอง
บนชั้น
  ขอยืม
10. หนังสือสำรอง
หนังสือสำรอง
659 พ239ก 2540 ฉ.8 
  Barcode: B0001808
ห้องหนังสือสำรอง
►หนังสือสำรอง
บนชั้น
  ขอยืม
11. หนังสือสำรอง
หนังสือสำรอง
659 พ239ก 2540 ฉ.9 
  Barcode: B0001809
ห้องหนังสือสำรอง
►หนังสือสำรอง
บนชั้น
  ขอยืม

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การตลาด.]
    หัวเรื่อง [การจัดการตลาด]
    หัวเรื่อง [การพัฒนาสังคม]
    หัวเรื่อง [วิจัยการตลาด.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การตลาดเพื่อสังค..
Bib 2529




 Copyright 2024. All Rights Reserved.