|
|
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม |
|
Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record |
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 | |||
008 080913s2549th m 000 0 tha d | |||
020 ^a9749348249 | |||
040 ^aneu | |||
082 0 ^a658.812^bภ431ก 2549 | |||
100 0 ^aภานุ ลิมมานนท์ | |||
245 10 ^aกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์=^b Customer Relationship Management/^cภานุ ลิมมานนท์. | |||
246 30 ^aCustomer Relationship Management | |||
250 ^aพิมพ์ครั้งที่2. | |||
260 ^aกรุงเทพฯ:^bภาริณาส,^c 2549. | |||
300 ^a227,[34]หน้า:^bภาพประกอบ,แผนภูมิ,^c 25ซม. | |||
650 7 ^aความสัมพันธ์กับลูกค้า. | |||
650 7 ^aบริการลูกค้า^xการจัดการ. | |||
999 ^a ลิขิต |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
รายการสื่อสารสนเทศ |
สถานะ | |||||
1. | หนังสือ | 658.812 ภ431ก 2549 Barcode: B0006871 | ►หนังสือทั่วไป | บนชั้น |
รายการใกล้เคียง หัวเรื่อง [ความสัมพันธ์กับลูกค้า.]
|
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|
Copyright 2024. All Rights Reserved. |