LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 |
008 080904s2545th m 000 0 tha d |
020 ^a9749040333 |
040 ^aneu |
082 0 ^a658.812^bอ945ซ 2545. |
100 1 ^aแอนเดอร์สัน, คริสติน. |
245 10 ^aCRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ =^bCustomer relationship management /^cKristin Anderson & Carol Kerr ; แปลและเรียบเรียงโดย มัลลิกา ต้นสอน, สิทธิชัย ทรงอธิกมาศ |
246 30 ^aCRM |
246 31 ^aCustomer relationship management |
250 ^aกรุงเทพฯ :^bTop Publishing,^c2545. |
260 ^a244 หน้า :^bแผนภูมิ ;^c21 ซม |
300 ^aแปลจาก: Customer relationship management. |
505 2 ^aการบริหารลูกค้าสัมพันธ์เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้--ปูมข้อมูลของการขาย และการให้บริการลูกค้า--การจัดการกับปูมข้อมูลการขาย และการให้บริการลูกค้า--การเลือกกลยุทธ์ CRM ของคุณ--การบริหารและการแบ่งปันข้อมูลลูกค้า--เครื่องมือในการเก็บข้อมูลลูกค้า--E-Commerce--การบริหารความสัมพันธ์ท่ามกลางความขัดแย้ง--การจัดกลยุทธ์ CRM เสียใหม่. |
650 7 ^aการจัดการขาย. |
650 7 ^aความสัมพันธ์กับลูกค้า. |
700 0 ^aมัลลิกา ต้นสอน,^eผู้แปล. |
700 0 ^aสิทธิชัย ทรงอธิกมาศ,^eผู้แปล. |
700 1 ^aเคอร์, คารอล. |
852 ^aคณะบริหารธุรกิจ |
999 ^a สว่างจิตร |