เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    080904s2545th m 000 0 tha d
020    ^a9749040333
040    ^aneu
082 0  ^a658.812^bอ945ซ 2545.
100 1  ^aแอนเดอร์สัน, คริสติน.
245 10 ^aCRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ =^bCustomer relationship management /^cKristin Anderson & Carol Kerr ; แปลและเรียบเรียงโดย มัลลิกา ต้นสอน, สิทธิชัย ทรงอธิกมาศ
246 30 ^aCRM
246 31 ^aCustomer relationship management
250     ^aกรุงเทพฯ :^bTop Publishing,^c2545.
260    ^a244 หน้า :^bแผนภูมิ ;^c21 ซม
300    ^aแปลจาก: Customer relationship management.
505 2  ^aการบริหารลูกค้าสัมพันธ์เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้--ปูมข้อมูลของการขาย และการให้บริการลูกค้า--การจัดการกับปูมข้อมูลการขาย และการให้บริการลูกค้า--การเลือกกลยุทธ์ CRM ของคุณ--การบริหารและการแบ่งปันข้อมูลลูกค้า--เครื่องมือในการเก็บข้อมูลลูกค้า--E-Commerce--การบริหารความสัมพันธ์ท่ามกลางความขัดแย้ง--การจัดกลยุทธ์ CRM เสียใหม่.
650  7 ^aการจัดการขาย.
650  7 ^aความสัมพันธ์กับลูกค้า.
700 0  ^aมัลลิกา ต้นสอน,^eผู้แปล.
700 0  ^aสิทธิชัย ทรงอธิกมาศ,^eผู้แปล.
700 1  ^aเคอร์, คารอล.
852    ^aคณะบริหารธุรกิจ
999 ^a สว่างจิตร
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.812 อ945ซ 2545.  
  Barcode: B0002978
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [แอนเดอร์สัน, คริสติน.]

    หัวเรื่อง [การจัดการขาย.]
    หัวเรื่อง [ความสัมพันธ์กับลูกค้า.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: CRM การบริหารลูก..
Bib 2764




 Copyright 2024. All Rights Reserved.