เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
008    080913s2549th m 000 0 tha d
020    ^a9749348249
040    ^aneu
082 0  ^a658.812^bภ431ก 2549
100 0  ^aภานุ ลิมมานนท์
245 10 ^aกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์=^b Customer Relationship Management/^cภานุ ลิมมานนท์.
246 30 ^aCustomer Relationship Management
250    ^aพิมพ์ครั้งที่2.
260    ^aกรุงเทพฯ:^bภาริณาส,^c 2549.
300    ^a227,[34]หน้า:^bภาพประกอบ,แผนภูมิ,^c 25ซม.
650  7 ^aความสัมพันธ์กับลูกค้า.
650  7 ^aบริการลูกค้า^xการจัดการ.
999 ^a ลิขิต
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.812 ภ431ก 2549  
  Barcode: B0006871
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [ความสัมพันธ์กับลูกค้า.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: กลยุทธ์การบริหาร..
Bib 2995




 Copyright 2024. All Rights Reserved.