ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
พบจำนวน 118 รายการ
 ค้นหา หัวเรื่อง าด.
ผลการค้นหา เลขเรียก
ลูกหนังพันธุ์ล้าน = Football of fortune
   รณพงศ์ คำนวณทิพย์. / 2549
   หนังสือ ที่ หนังสือทั่วไป(ห้องสมุดสาขาหลัก)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
338.43796334
ร123ล 2549 
ลูกหนังพันธุ์ล้าน = Football of fortune
   รณพงศ์ คำนวณทิพย์. / 2551
    ไม่มีไอเทมให้บริการ
338.43796334
ร123ล 
วิจัยการตลาด = Marketing research
   ยุทธ ไกยวรรณ์. / 2548
   หนังสือ ที่ ห้องหนังสือป.เอก(ห้องสมุดสาขาหลัก)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 2 ไอเทม)
658.839
ย351ว 2548 
สงครามการตลาด = Marketing warfare
   ไรส์, อัล. / 2530
   หนังสือ ที่ หนังสือทั่วไป(ห้องสมุดสาขาหลัก)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
658.83
ร499ส 2530 
สูตรใหม่การตลาดย้อนยุค ปลุกกระแส = Retro marketing
   ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล / 2548
   หนังสือ ที่ หนังสือทั่วไป(ห้องสมุดสาขาหลัก)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 3 ไอเทม)
658.8
ช868ส 2548 
หลักการโฆษณา = Principles of advertising
   เสรี วงษ์มณฑา / 2546
   หนังสือ ที่ หนังสือทั่วไป(ห้องสมุดสาขาหลัก)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
659.1
ส928ห 2546 
หลักการตลาด
    / 2534
   หนังสือ ที่ หนังสือทั่วไป(ห้องสมุดสาขาหลัก)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 2 ไอเทม)
658.8
ห231 2534 
หลักการตลาด
   ศศิธร ง้วนพันธ์ / 2540
   หนังสือ ที่ หนังสือทั่วไป(ห้องสมุดสาขาหลัก)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
658.8
ศ291ห 2540. 
หลักการตลาด
   สุดาดวง เรืองรุจิระ. / 2540
   หนังสือ ที่ หนังสือทั่วไป(ห้องสมุดสาขาหลัก)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
658.8
ส768ห 2540. 
หลักการตลาด
   สุดาดวง เรืองรุจิระ. / 2533
    ไม่มีไอเทมให้บริการ
658.8
ส768ห 2533 
หลักการตลาด
   สุดาดวง เรืองรุจิระ. / 2533
   หนังสือ ที่ หนังสือทั่วไป(ห้องสมุดสาขาหลัก)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 3 ไอเทม)
658.8
ส768ห 2533. 
หลักการตลาด
   สุดาดวง เรืองรุจิระ. / 2540
   หนังสือ ที่ หนังสือทั่วไป(ห้องสมุดสาขาหลัก)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 2 ไอเทม)
658.8
ส768ห 2540. 
ผลการค้นหา เลขเรียก
  1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 [10]   [แสดง 12/118 รายการ]



 Copyright 2024. All Rights Reserved.