ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
พบจำนวน 1 รายการ
 ค้นหา ชื่อผู้แต่ง ลินด์สตรอม, มาร์ติน.
แสดงผลการสืบค้นที่พบ 1 รายการ
Marc Display
 ISBN 9749407466
 ผู้แต่ง ลินด์สตรอม, มาร์ติน.
 ชื่อเรื่อง กลยุทธ์สร้างแบรนด์ทรงพลังด้วยรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส = Brand sense / Martin Lindstrom ; หทัยชนก เตชะรัตนะวิโรจน์, แปลและเรียบเรียง.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Brand sense
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : BrandAge books, 2549.
 เลขเรียก 658.827 ล445ก 2549.
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งแรก.
 รูปเล่ม 309 หน้า : แผนภูมิ ; 21 ซม.
 หัวเรื่อง ชื่อตราผลิตภัณฑ์
 หัวเรื่อง เครื่องหมายการค้า.
 ผู้แต่งร่วม หทัยชนก เตชะรัตนะวิโรจน์, แปลและเรียบเรียง.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.827 ล445ก 2549.  
  Barcode: B0004583
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น




Bib 2863



 Copyright 2024. All Rights Reserved.