ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
พบจำนวน 1 รายการ
 ค้นหา ชื่อผู้แต่ง เวอร์ไทม์, เคนท์.
แสดงผลการสืบค้นที่พบ 1 รายการ
Marc Display
 ISBN 9789742571573
 ผู้แต่ง เวอร์ไทม์, เคนท์.
 ชื่อเรื่อง เปิดโลกนิวมีเดียและการตลาดดิจิทัล = Digimarketing : the essential guide to new media & digital marketing / เคนม์ เวอร์ไทม์ และเอียน เฟนวิค, เขียน ; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์, ประภัสสร วรรณสถิตย์, แปล.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Digimarketing : the essential guide to new media & digital marketing
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊คส์, 2551.
 เลขเรียก 658.872 ว919ป 2551
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 1.
 รูปเล่ม xiv, 474 หน้า ; 21 ซม.
 หมายเหตุ แปลจาก: Digimarketing : the essential guide to new media & digital marketing. c2008.
 หัวเรื่อง การตลาดอินเตอร์เน็ต.
 หัวเรื่อง การวางแผนเชิงกลยุทธ์.
 หัวเรื่อง การสื่อสารทางการตลาด.
 หัวเรื่อง พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์.
 ผู้แต่งร่วม เฟนวิค, เอียน.
 ผู้แต่งร่วม ณงลักษณ์ จารุวัฒน์, ผู้แปล.
 ผู้แต่งร่วม ประภัสสร วรรณสถิตย์, ผู้แปล.
 ผู้แต่งร่วม Wertime, Kent.
 ผู้แต่งร่วม Fenwick, Ian.
 ผู้แต่งร่วม เฟนวิค, เอียน.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.872 ว919ป 2551  
  Barcode: B0030701
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.872 ว919ป 2551 ฉ.2 
  Barcode: B0030702
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น




Bib 16210



 Copyright 2024. All Rights Reserved.