ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
คำต่อไปนี้เป็น Stopword ซึ่งจะไม่นำมาสืบค้น E รายละเอียดเพิ่มเติม..
พบจำนวน 1 รายการ
 ค้นหา ชื่อผู้แต่ง Clow, Kenneth
แสดงผลการสืบค้นที่พบ 1 รายการ
Marc Display
 ISBN 9780273786986 (pbk. : alk. paper)
 ISBN 0273786989
 ผู้แต่ง Clow, Kenneth E
 ชื่อเรื่อง Integrated advertising, promotion, and marketing communications / Kenneth E. Clow, Donald Baack
 พิมพลักษณ์ Boston : Prentice Hall, c2014
 เลขเรียก 659.1 C648I
 ครั้งที่พิมพ์ 6th ed
 รูปเล่ม 480 p. : col. ill. ; 28 cm
 หมายเหตุ Contents: The IMC foundation
-- Integrated marketing communications
-- Corporate image and brand management
-- Buyer behaviors
-- Promotions opportunity analysis
-- IMC advertisingtools
-- Advertising management
-- Advertising design :theoretical frameworks and types of appeals
-- Advertisingdesign : message strategies and executional frameworks
--IMC media tools
-- Advertising media selection -- E-activemarketing -- Alternative marketing -- IMC promotionaltools -- Database and direct response marketing -- Salespromotions -- Public relations and sponsorship programs --IMC integration tools -- Regulations and ethical concerns-- Evaluating an integrated marketing program
 หัวเรื่อง Communication in marketing
 หัวเรื่อง Advertising
 ผู้แต่งร่วม Baack, Donald
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
659.1 C648I C.1 
  Barcode: B0036272
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น




Bib 20042



 Copyright 2024. All Rights Reserved.