ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
พบจำนวน 1 รายการ
 ค้นหา ชื่อผู้แต่ง Gregory, Gayle.
แสดงผลการสืบค้นที่พบ 1 รายการ
Marc Display
 ISBN 9749023757
 ผู้แต่ง Gregory, Gayle.
 ชื่อเรื่อง สุดยอดการพัฒนาการเรียนการสอน = Differentiated instructional strategies / Gayle Gregory & Carolyn Chapman ; แปลและเรียบเรียงโดย อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Differentiated instructional strategies
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : เบรนเน็ท, 2545.
 เลขเรียก 371.3 ก761ส 2545
 รูปเล่ม 194 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 23 ซม.
 หมายเหตุ แปลจาก Differentiated instructional strategies.
 หมายเหตุ Partial Contents: การสร้างบรรยากาศสำหรับการเรียนรู้
--การรู้จักนักเรียน
--การรวบรวมข้อมูลนักเรียน
--การปรับ การทำให้กระชับ และการจัดกลุ่ม
--กลยุทธ์การเรียนการสอน เพื่อความสำเร็จของนักเรียน
--การจัดหลักสูตรสำหรับห้องเรียนที่มีความหลากหลาย.
 หัวเรื่อง การสอน.
 หัวเรื่อง กิจกรรมการเรียนการสอน.
 ผู้แต่งร่วม อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง, ผู้แปล.
 ผู้แต่งร่วม Chapman, Carolyn.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
371.3 ก761ส 2545  
  Barcode: B0001369
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
371.3 ก761ส 2545 ฉ.2 
  Barcode: B0001370
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น




Bib 1046



 Copyright 2024. All Rights Reserved.