|
พบจำนวน 1 รายการ ค้นหา ชื่อผู้แต่ง ัครน ัญ |
|
![](./neoimg/spacer.gif) |
แสดงผลการสืบค้นที่พบ 1 รายการ |
|
ISBN |
9786164820401 | ผู้แต่ง |
พิริยะ ผลพิรุฬห์ | ชื่อเรื่อง |
สะเต็มศึกษาปริทรรศน์/ พิริยะ ผลพิรุฬห์ | พิมพลักษณ์ |
กรุงเทพฯ: มิตรภาพการพิมพ์และสติวดิโอ, 2562 | เลขเรียก |
372.2 พ733ส | รูปเล่ม |
196หน้า; 25ซม. | หมายเหตุ |
Contents: บทนำ -- แนวคิดทฤษฎีและวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -- ระเบียบวิธีวิจัย -- ครอบครัวกับการพัฒนาทักษะด้านสะเต็ม -- คุณลักษณะและรูปแบบการใช้ชีวิตของเด็กกับการพัฒนาทักษะสะเต็ม -- โรงเรียนกับการพัฒนาทักษะสะเต็ม -- ครูกับการพัฒนาทักษะสะเต็ม -- ทักษะทางพฤติกรรม กับการพัฒนากับการพัฒนาทักษะสะเต็ม -- ความฉลาดรู้เรื่องเทคโนโลยีสารสนเทศ(IT Literacy)กับการพัฒนาทักษะสะเต็ม -- แบบจำลองพยากรณ์การพัฒนาทักษะสะเต็มของเด็กไทย -- อภิปรายผลการศึกษาและข้อเสนอเชิงนโยบาย -- เอกสารอ้างอิง | หัวเรื่อง |
การศึกษา | หัวเรื่อง |
การศึกษา--การศึกษาและการสอน | หัวเรื่อง |
สะเต็มศึกษา | ผู้แต่งร่วม |
อัครนัย ขวัญอยู่ |
|
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
|
|
|