เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9786162650413
 ผู้แต่ง ณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์
 ชื่อเรื่อง จัดการเสียงของลูกค้าอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า= VOC management and process improvement/ ณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ เครือข่ายกระทรวงอุตสาหกรรม, 2555
 เลขเรียก 658.8 ณ339จ
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 1
 รูปเล่ม 205 หน้า; 21 ซม.
 หัวเรื่อง การจัดการตลาด
 หัวเรื่อง การตลาด.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ณ339จ  
  Barcode: B0036598
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ณ339จ ฉ.2 
  Barcode: B0036599
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
3. หนังสือ
หนังสือ
658.8 ณ339จ ฉ.3 
  Barcode: B0036600
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [ณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์]

    หัวเรื่อง [การจัดการตลาด]
    หัวเรื่อง [การตลาด.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: จัดการเสียงของลู..
Bib 19894




 Copyright 2024. All Rights Reserved.