เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9745631116
 ผู้แต่ง สมภพ เจริญกุล
 ชื่อเรื่อง การตัดสินใจทางการตลาด โดย อาศัยเทคนิคเชิงปริมาณ สมาน เจริญกุล.
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2527.
 เลขเรียก 658.83 ส271ก 2527.
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 1.
 รูปเล่ม 306 หน้า ; 28 ซม
 หัวเรื่อง วิจัยการตลาด.
 หัวเรื่อง การตลาด.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.83 ส271ก 2527.  
  Barcode: B0002914
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [สมภพ เจริญกุล]

    หัวเรื่อง [วิจัยการตลาด.]
    หัวเรื่อง [การตลาด.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การตัดสินใจทางกา..
Bib 2730




 Copyright 2024. All Rights Reserved.