เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record ปิดหน้าต่าง
 ISBN 9749040333
 ผู้แต่ง แอนเดอร์สัน, คริสติน.
 ชื่อเรื่อง CRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ = Customer relationship management / Kristin Anderson & Carol Kerr ; แปลและเรียบเรียงโดย มัลลิกา ต้นสอน, สิทธิชัย ทรงอธิกมาศ
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง CRM
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Customer relationship management
 พิมพลักษณ์ 244 หน้า : แผนภูมิ ; 21 ซม
 เลขเรียก 658.812 อ945ซ 2545.
 ครั้งที่พิมพ์ กรุงเทพฯ : Top Publishing, 2545.
 รูปเล่ม แปลจาก: Customer relationship management.
 หมายเหตุ Partial Contents: การบริหารลูกค้าสัมพันธ์เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้
--ปูมข้อมูลของการขาย และการให้บริการลูกค้า
--การจัดการกับปูมข้อมูลการขาย และการให้บริการลูกค้า
--การเลือกกลยุทธ์ CRM ของคุณ
--การบริหารและการแบ่งปันข้อมูลลูกค้า
--เครื่องมือในการเก็บข้อมูลลูกค้า
--E-Commerce
--การบริหารความสัมพันธ์ท่ามกลางความขัดแย้ง
--การจัดกลยุทธ์ CRM เสียใหม่.
 หัวเรื่อง การจัดการขาย.
 หัวเรื่อง ความสัมพันธ์กับลูกค้า.
 ผู้แต่งร่วม มัลลิกา ต้นสอน, ผู้แปล.
 ผู้แต่งร่วม สิทธิชัย ทรงอธิกมาศ, ผู้แปล.
 ผู้แต่งร่วม เคอร์, คารอล.
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
รายการสื่อสารสนเทศ
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
658.812 อ945ซ 2545.  
  Barcode: B0002978
ห้องสมุดสาขาหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [แอนเดอร์สัน, คริสติน.]

    หัวเรื่อง [การจัดการขาย.]
    หัวเรื่อง [ความสัมพันธ์กับลูกค้า.]

BibComment

ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: CRM การบริหารลูก..
Bib 2764




 Copyright 2024. All Rights Reserved.