ISBN |
9749040333 |
ผู้แต่ง |
แอนเดอร์สัน, คริสติน. |
ชื่อเรื่อง |
CRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ = Customer relationship management / Kristin Anderson & Carol Kerr ; แปลและเรียบเรียงโดย มัลลิกา ต้นสอน, สิทธิชัย ทรงอธิกมาศ |
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
CRM |
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
Customer relationship management |
พิมพลักษณ์ |
244 หน้า : แผนภูมิ ; 21 ซม |
เลขเรียก |
658.812 อ945ซ 2545. |
ครั้งที่พิมพ์ |
กรุงเทพฯ : Top Publishing, 2545. |
รูปเล่ม |
แปลจาก: Customer relationship management. |
หมายเหตุ |
Partial Contents: การบริหารลูกค้าสัมพันธ์เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ --ปูมข้อมูลของการขาย และการให้บริการลูกค้า --การจัดการกับปูมข้อมูลการขาย และการให้บริการลูกค้า --การเลือกกลยุทธ์ CRM ของคุณ --การบริหารและการแบ่งปันข้อมูลลูกค้า --เครื่องมือในการเก็บข้อมูลลูกค้า --E-Commerce --การบริหารความสัมพันธ์ท่ามกลางความขัดแย้ง --การจัดกลยุทธ์ CRM เสียใหม่. |
หัวเรื่อง |
การจัดการขาย. |
หัวเรื่อง |
ความสัมพันธ์กับลูกค้า. |
ผู้แต่งร่วม |
มัลลิกา ต้นสอน, ผู้แปล. |
ผู้แต่งร่วม |
สิทธิชัย ทรงอธิกมาศ, ผู้แปล. |
ผู้แต่งร่วม |
เคอร์, คารอล. |