ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
พบจำนวน 2 รายการ
 ค้นหา ชื่อผู้แต่ง ณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์
ผลการค้นหา เลขเรียก
คู่มือสำรวจความพึงพอใจลูกค้า : พร้อมกรณีศึกษาและเทคนิคปฏิบั..
   ณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์ . / 2549
   หนังสือ ที่ หนังสือทั่วไป(ห้องสมุดสาขาหลัก)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
 
จัดการเสียงของลูกค้าอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า= VOC management an..
   ณัฐพัชร์ ล้อประดิษฐ์พงษ์ / 2555
   หนังสือ ที่ หนังสือทั่วไป(ห้องสมุดสาขาหลัก)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 3 ไอเทม)
658.8
ณ339จ 
ผลการค้นหา เลขเรียก
   [แสดง 2/2 รายการ]



 Copyright 2024. All Rights Reserved.