|
พบจำนวน 1 รายการ ค้นหา ชื่อผู้แต่ง าต |
|
|
แสดงผลการสืบค้นที่พบ 1 รายการ |
|
ISBN |
9749307933 | ผู้แต่ง |
Fournies, Ferdinand | ชื่อเรื่อง |
กลยุทธ์เจาะใจลูกค้า = Why customers do not do what you want them to do : 24 แนวทางพิชิตปัญหาในการขายของคุณ / Fournies Ferdinand ; ศศนันท์ และ พรปรียา วิวัฒนชาต : แปลและเรียบเรียง . | ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
24 แนวทางพิชิตปัญหาในการขายของคุณ . | ชื่อเรื่องที่แตกต่าง |
Why customers do not do what you want them to do. | พิมพลักษณ์ |
กรุงเทพฯ : แมคกรอ-ฮิล, 2549 | เลขเรียก |
658.8ฟ899ก 2549 | รูปเล่ม |
114 หน้า | หัวเรื่อง |
พนักงานขาย--การฝึกอบรม | หัวเรื่อง |
การจัดการขาย | หัวเรื่อง |
การขาย | ผู้แต่งร่วม |
ศศนันท์ วิวัฒนชาต, ผู้แปล | ผู้แต่งร่วม |
พรปรียา วิวัฒนชาต, ผู้แปล |
|
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
|
|
|