หน้าหลักเว็บไซต์ห้องสมุด
กลับหน้าหลัก
คลิกเพื่อเลือกตู้ที่อยู่ใกล้กัน
ตู้ 1
ตู้ 2
ตู้ 3
ตู้ 4
ตู้ 5
ตู้ 6
ตู้ 7
ตู้ 8
ตู้ 9
ตู้ 10
หรือ
คลิกนี่นี่เพื่อดูสถานที่จัดเก็บทั้งหมด
ลูกค้าคือพระเจ้า.
658.812 ก945ล 2537.
ลูกค้าคือพระเจ้า.
658.812 ก945ล 2537.
จัดการ CRM ให้ได้ผล / Frederick Newell ; แปลและ..
658.812 น796จ 2548
จัดการ CRM ให้ได้ผล / Frederick Newell ; แปลและ..
658.812 น796จ 2548
ลูกค้าบนสัมพันธภาพใหม่ = Customers as partners ..
658.812 บ825ล 2538.
ลูกค้าบนสัมพันธภาพใหม่ = Customers as partners ..
658.812 บ825ล 2538.
ลูกค้าบนสัมพันธภาพใหม่ = Customers as partners ..
658.812 บ825ล 2538.
ยกเครื่องเรื่องงานขาย=sales reengineering from..
658.812 บ826ย 2541.
ยกเครื่องเรื่องงานขาย=sales reengineering from..
658.812 บ826ย 2541.
ยกเครื่องเรื่องงานขาย=sales reengineering from..
658.812 บ826ย 2541.
กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์= Customer Relat..
658.812 ภ431ก 2549
จิตวิทยาการบริการ = Psychology for service / รว..
658.812 ร275จ 2551
จิตวิทยาการบริการ = Psychology for service / รว..
658.812 ร275จ 2551
จิตวิทยาการบริการ = Psychology for service / รว..
658.812 ร275จ 2551
ลูกค้าต้องมาก่อน: เทคนิคการเอาชนะใจและครองใจลูก..
658.812 ล817ล 2538.
การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า : ก..
658.812 ส181 2544.
การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า : ก..
658.812 ส181 2544.
การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า : ก..
658.812 ส181 2544.
ยุทธวิธีบริการครองใจลูกค้า= Customer Service Sa..
658.812 ส239ย 2545.
CRM เกมครองใจลูกค้า/สมวงศ์ พงศ์สถาพร,สุนทร เลาพั..
658.812ส278ซ 2550.
443
444
445
446
447
448
449
450
451
452
453
454
455
456
457
458
459
[552]
[แสดง 20/11033 รายการ]
Copyright 2025. All Rights Reserved.