เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 หน้าหลักเว็บไซต์ห้องสมุด
  กลับหน้าหลัก

คลิกเพื่อเลือกตู้ที่อยู่ใกล้กัน
ตู้ 1
ตู้ 2
ตู้ 3
ตู้ 4
ตู้ 5
ตู้ 6
ตู้ 7
ตู้ 8
ตู้ 9
ตู้ 10
หรือ
คลิกนี่นี่เพื่อดูสถานที่จัดเก็บทั้งหมด
   
ลูกค้าคือพระเจ้า.

658.812 ก945ล 2537.
ลูกค้าคือพระเจ้า.

658.812 ก945ล 2537.
จัดการ CRM ให้ได้ผล / Frederick Newell ; แปลและ..

658.812 น796จ 2548
จัดการ CRM ให้ได้ผล / Frederick Newell ; แปลและ..

658.812 น796จ 2548
ลูกค้าบนสัมพันธภาพใหม่ = Customers as partners ..

658.812 บ825ล 2538.
ลูกค้าบนสัมพันธภาพใหม่ = Customers as partners ..

658.812 บ825ล 2538.
ลูกค้าบนสัมพันธภาพใหม่ = Customers as partners ..

658.812 บ825ล 2538.
ยกเครื่องเรื่องงานขาย=sales reengineering from..

658.812 บ826ย 2541.
ยกเครื่องเรื่องงานขาย=sales reengineering from..

658.812 บ826ย 2541.
ยกเครื่องเรื่องงานขาย=sales reengineering from..

658.812 บ826ย 2541.
กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์= Customer Relat..

658.812 ภ431ก 2549
จิตวิทยาการบริการ = Psychology for service / รว..

658.812 ร275จ 2551
จิตวิทยาการบริการ = Psychology for service / รว..

658.812 ร275จ 2551
จิตวิทยาการบริการ = Psychology for service / รว..

658.812 ร275จ 2551
ลูกค้าต้องมาก่อน: เทคนิคการเอาชนะใจและครองใจลูก..

658.812 ล817ล 2538.
การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า : ก..

658.812 ส181 2544.
การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า : ก..

658.812 ส181 2544.
การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า : ก..

658.812 ส181 2544.
ยุทธวิธีบริการครองใจลูกค้า= Customer Service Sa..

658.812 ส239ย 2545.
CRM เกมครองใจลูกค้า/สมวงศ์ พงศ์สถาพร,สุนทร เลาพั..

658.812ส278ซ 2550.
  443 444 445 446 447 448 449 450 451 452 453 454 455 456 457 458 459 [552]   [แสดง 20/11033 รายการ]



 Copyright 2025. All Rights Reserved.